Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Dùng các loại tinh dầu để trị hôi nách tận gốc

Tinh dầu là một loại chất lỏng chứa những hợp chất thơm dễ bay hơi, được chiết xuất bằng bí quyết chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh, từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, và các bộ phận khác của thực vật bây giờ.



Nhiều loại tinh dầu chũa viêm cánh có sẵn để tiện lợi cho cả nhà khi sử dụng. ngoài ra nó còn có thể chăm sóc da, tóc rất khả quan và giúp cả nhà thư giãn. dưới đây sẽ là một số loại tinh dầu có thể dùng để hạn chế mồ hôi nách.


Đọc thêm: thuốc hôi nách minh ngọc


1. Tinh dầu dừa



Nhờ tinh chất đặc biệt của dầu dừa để diệt khuẩn và gây mùi dưới nách, hạn chế mùi hôi dưới cánh tay khó chịu. bạn có thể dùng nó mỗi ngày sau thời gian ngắn các bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


chua-tri-hoi-nach-bang-cac-loai-tinh-dau


Với hương thơm nhẹ của tinh dầu giúp bạn tự tin trong giao tiếp, năng động và ko còn bị stress vì mùi hôi dưới cánh tay đáng ghét của mình gây ra,


Tác dụng của dầu dừa là khử mùi hôi, diệt khuẩn gây mùi hôi dưới cánh tay. Ngoài mẹo sử dụng dầu dừa làm sản phẩm trị hôi vùng dưới cánh tay cả nhà còn có thể dùng nó để làm đẹp da, xóa vết thâm hiệu quả.


phương pháp sử dụng dầu dừa khử hôi vùng nách như sau :


sử dụng một lượng nhỏ dầu dừa trâm trực tiếp lên vùng dưới cánh tay. Sau đó đợi 15 – 20 phút sau ấy rửa sạch lại bằng nước hoặc sữa tắm.


2. Tinh dầu bưởi



Chắc hẳn cả nhà đã biết, vỏ bưởi được các bà, những mẹ dùng để gội đầu cho mái tóc thêm mượt và thơm hơn. Nhưng ít ai biết vỏ bưởi được chế tạo thành tinh dầu để điều trị tận gốc bệnh hôi nách .


Đọc thêm: thuoctrihoinach


chua-tri-hoi-nach-bang-cac-loai-tinh-dau


bí quyết dùng tinh dầu bưởi khử hôi vùng nách :


Chuẩn bị 3 vỏ bưởi phơi qua 1 nắng, bỏ cùi trắng và lấy lại vỏ xanh. Sau đó cho vào nồi nước, để một bát to ở giữa nồi, đây ngược nắp và để bên trên nắp 1 túi đá to. lúc mà đun sôi tinh dầu bay hơi lên gặp đá sẽ đọng lại và rơi vào bát bên dưới. Sau 30 phút cả nhà sẽ có trong bát tinh dầu bưởi.Vặn tinh dầu vô cái lọ nhỏ có nắp, sau ấy cho thêm nước vào lọ lắc đều để tinh dầu và nước hòa tan. dùng bông y tế thấm dung dịch rồi xoa đều lên 2 vùng nách đã được làm sạch, và massage nhẹ. Thực hiện 2 lần / ngày bệnh hôi nách sẽ được đẩy lui hoàn toàn.


3. Tinh dầu trà



Tinh dầu trà được sử dụng làm thuốc trị hôi nách vĩnh viễn rất hữu hiệu, có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm . khi tiếp xúc với da, tinh dầu đi sâu vào các lỗ chân lông để tiêu diệt bã nhờn và làm khô thoáng.


chua-tri-hoi-nach-bang-cac-loai-tinh-dau


mẹo làm sạch bệnh hôi nách với tinh dầu trà :


Chuẩn bị tinh dầu trà và chanh , sau ấy trộn đều 3 thìa chanh tươi với ½ thìa nước cốt chanh. dùng bông gòn thấm hỗn hợp rồi xoa lên vùng dưới cánh tay, giữ trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. sử dụng khăn bông mềm lau khô nách cho khô thoáng.


Với các cách chữa hôi nách trên có thể bạn sẽ tốn thời gian và phương pháp chữa.


Tham khảo thêm tại đây: nguyên nhân gây bệnh hôi nách

1 nhận xét:

  1. Sử dụng collagen dạng nước của Nhật https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ là phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Những tác động từ collagen trực tiếp từ bên trong và toàn bộ cơ thể mang lại sự khỏe, đẹp toàn diện. Phương pháp này vừa an toàn, hiệu quả nhanh chóng và dễ thực hiện hơn các phương thức khác.

    Trả lờiXóa