Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Làm răng trắng hơn với một bước cơ bản

bạn bị ố vàng răng? cả nhà không còn tự tin với nụ cười của mình. Hãy cùng làm tằng răng với 1 bước đơn gian sau đây nhé.



xem thêm: thuoc tri hoi nach ong bung


1 . phương pháp làm trắng răng trong 5 phút bằng tro gỗ



Qua đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú và ngạc nhiên với tác dụng của tro gỗ trong việc làm trắng răng chỉ với 5 phút. Theo nghiên cứu, trong tro gỗ có thành phần chất Potassium hydroxide cùng các tinh thể nhỏ, chúng có công dụng làm trắng và sạch răng rất hiệu quả.


cách thức làm: cũng dễ thôi, các bạn sử dụng bàn chải chà vào tro gỗ trong 5 phút sau ấy tiến hành chải đều trên răng, cuối cùng là súc mồm với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, các bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ bởi dần dần tro gỗ sẽ thổi bay hết các vết vàng ố trên răng. cả nhà sẽ tự tin hơn nhiều đấy !


2. phương pháp làm trắng răng bằng việc phối hợp dâu tây và baking soda



Theo nghiên cứu, trong dâu tây có đựng axit malic, nó có tác dụng khử và ngăn ngừa việc hình thành những mảng bám trên bề mặt răng. Và baking soda cho hiệu quả rất bất ngờ trong việc làm trắng răng.


mẹo làm: các bạn hãy chuẩn bị trên bàn 2 trái dâu tây thật tươi ngon và nửa muỗng cà phê baking soda cho mẹo làm trắng răng chỉ với 5 phút nhé !


rang-trang-hon-chi-voi-1-buoc-don-gian


phương pháp làm trắng răng trong 5 phút – Dâu tây và Baking soda giúp làm trắng răng


Tạo hỗn hợp làm trắng răng cũng khá đơn giản thôi ! : Nghiền nhuyễn dâu tây, rồi trộn lẫn với baking soda, dùng bàn chải dạng mềm chấm vào hỗn hợp vừa trộn đắp lên bề mặt răng và giữ lặng khoảng 5 phút, sau đấy sử dụng bàn chải đánh răng đánh sạch hỗn hợp này bằng kem đánh răng bình thường các bạn vẫn hay sử dụng. không những thế, cả nhà không nên quá lạm dụng cách này nhé, bởi axit malic của dâu tây có khả năng làm hại men răng.


Xem thêm: dac tri hoi nach


3. dùng chanh và baking soda làm trắng răng


rang-trang-hon-chi-voi-1-buoc-don-gian


nếu như các bạn không thích dâu tây, có một phương án thứ hai cho cả nhà, đó là chanh. Chanh có tính axit cũng được các nghiên cứu khẳng định là thực phẩm có thể giúp cả nhà trừ khử những vết xỉn màu, vàng ố trong răng và baking soda có tác dụng được thay thế như một chất kem đánh răng của các bạn. lúc kết hợp chanh với baking soda, đảm bảo bạn sẽ có một loại kem đánh răng tẩy trắng cực kì hoàn hảo.


cách làm: cả nhà trộn đều nước cốt chanh với baking soda, sau đấy sử dụng bông y tế chấm vào dung dịch vừa làm ra, chà đều trên bề mặt răng của bạn trong khoảng 5 phút. các bạn chỉ việc để dung dịch trên răng khoảng 2 giờ sau đấy súc miệng lại bằng nước sạch nhé !. Đây được coi là phương pháp làm trắng răng trong 5 phút mỗi ngày rất hiệu quả. Và mình đã kiểm nghiệm điều này rồi nhé !. các bạn cũng nên thử nhé !


bạn tham khảo thêm bài viết sau đây nhé: chua hoi nach bang ngai cuu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét