Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Đừng nên ăn những thứ sau nếu như không muốn hôi nách nặng đeo bám bạn

Hôi nách là tình trạng mồ hôi ra dầu và với mùi khó chịu, nguyên nhân bệnh hôi nách tuy lành tính nhưng lại tác động không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của người bệnh.Chưa kể hôi nách nặng còn khiến cho người bệnh khổ sở hơn nhiều.


Bệnh hôi nách là gì


Trong cơ thể tuyến mồ hôi dầu hoặc thường gọi là tuyến apocrine tập trung nhiều trên nơi ẩm và kín như nách, ngực kín. bình thường tuyến mồ hôi tiết ra nhiều trên vùng nách, tuyến này sở hữu mùi nhưng không gây hôi và khó chịu, tuyến mồ hôi này nhằm giữ ẩm cho vùng nách luôn ấm, không bị lạnh. Nhưng nếu tuyến mồ hôi này trở nên bệnh lý sẽ tiết ra nhiều và kèm theo mùi hôi khó chịu.





Thực ra hôi nách là lúc chức năng tuyến này hoạt động bất thường làm lượng dầu tiết ra quá giàu gây ứ đọng. trên các lỗ chân lông sẽ tạo nhiều các nang bã nhờn lẫn axit béo ở da khi gặp điều kiện vi khuẩn sẽ bị phân huỷ thành axit béo ko hoà tan gây ra mùi hôi nách khó chịu.





Bệnh hôi nách là bệnh lành tính cần cực kỳ dễ dàng chữa khỏi ví như người bệnh dùng đúng cách. ví như bị hôi nách nhẹ hoặc mới chớm xuất hiện bệnh hôi nách, người bệnh mang thể dùng các mẹo trị hôi nách dân gian như: dùng phèn chua, dùng chan, gừng, khổ qua, dấm… những bài thuốc này sở hữu tác dụng ngăn ngừa và chiếc bỏ mùi hôi siêu tốt.





Không nên ăn hành, tỏi, các nguyên liệu cay nóng vì chứa nhiều lưu huỳnh, có thể ngăn vi khuẩn tăng trưởng nhưng sau khi cơ thể hấp thụ, mùi hôi có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Không nên ăn gừng sống, hoa hồi, thịt vịt…



Bạn ăn tỏi, ớt làm kích thích sản sinh ra mồ hôi và mùi vì vậy tình trạng càng khó chịu. Bạn đã biết được bị hôi nách không nên ăn gì. Tuy nhiên chỉ hạn chế mùi mà không mang lại kết quả vĩnh viễn, cần một biện pháp chữa hôi nách đạt kết quả cao hơn.


Xem thêm: cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét