Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Giúp bạn điều trị bệnh hôi nách nhanh và hiệu quả hơn

Thực đơn hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng bệnh hôi nách của người bệnh, vậy ăn như thế nào là khoa học là tốt cho tình trạng bệnh hôi nách hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé, bạn có sức khỏe tốt và không bị mùi hôi nách ám ảnh


Chất xơ từ rau củ rất tốt để chấm dứt bệnh hôi nách


Hãy chăm chỉ thu nạp lượng rau củ quả vào cơ thể mỗi ngày. Nếu như trong thực đơn của bạn vắng mặt những loại rau trái này, cơ thể bạn sẽ thiếu hụt vitamin và chất khoáng để nuôi cơ thể. Ngoài việc ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn, bạn còn mang trong mình một tâm khí bất ổn. Việc thiếu hụt chất dinh dưỡng trong cơ thể còn ảnh hưỡng đến cơ thể, gây ra các biến đổi về nội tiết. Và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc bài tiết mồ hôi của cơ thể.


XEM THÊM: cach tri mui hoi nach


can-luu-y-gi-trong-nhung-bua-an-cua-nguoi-mac-benh-hoi-nach-1


Không phải những ai mắc bệnh hôi nách đều có thực đơn ăn uống nghèo nàn. Mà bởi vì trong thức ăn của họ, có chứa quá nhiều chất béo hay chất đạm, đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự bất ổn trong việc bài tiết mồ hôi. Việc thiếu các khoáng chất và vitamin như D, E, A, K… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến bệnh. Cần có một thực đơn hợp lý để đẩy lùi căn bệnh hôi nách khó chịu.


XEM THÊM: chữa hôi nách bằng rau má



Không nên ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, nhiều đạm



Khi mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay tiết ra quá nhiều, chúng cũng giải phóng cả các chất béo, những chất cặn bã, thừa thãi trong cơ thể, các axit béo và cả ammoniac. Những chất này được sinh ra từ những thực phẩm có nhiều dầu mỡ và nhiều đạm, chúng không thể bay hơi đi.


can-luu-y-gi-trong-nhung-bua-an-cua-nguoi-mac-benh-hoi-nach





Nếu bạn hấp thụ quá nhiều đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và chất dạm, tất nhiên chúng sẽ không được hấp thu hết và phải được loại bỏ ra bên ngoài cơ thể theo đường tiết mồ hôi. Vì vậy, để tránh tình trạng mồ hôi tiết ra nhiều, bạn cần giảm bớt những loại đồ ăn thuộc loại trên.Hôi nách cũng có thể bị gây ra từ những loại thức ăn cay nóng


 
Những loại thức ăn cay nóng sẽ khiến cho lượng mồ hôi tiết ra nhiều, cùng mang theo sự nồng nặc của mùi mồ hôi. Mồ hôi tiết ra bên ngoài cơ thể nhiều hay ít cũng phụ thuộc không nhỏ vào tâm trạng của chúng ta. Và những thực phẩm cay nồng lại dễ khiến tinh thần bạn bị bất ổn, nhiều lúc còn gây ra stress. Chính trạng thái lo âu, phiền muộn, hay cáu gắt này khiến cho mùi cơ thể có cơ hội để xuất hiện và hoành hành hơn nữa.




Bạn quan tâm: cách chữa hôi nách triệt để



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét