Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tương truyền mẹo trị hôi nách thần kì


Hôi nách là một bệnh lý theo gen di truyền. Nếu tính theo nguyên nhân này thì không nhiều người mắc bệnh chỉ khoảng 1% trong xã hội thôi. Nhưng nguyên nhân gây hôi nách, mùi chua trên cơ thể có rất nhiều:
Cách chữa hôi nách bằng dấm:


Một số lưu ý khi sống chung với người bệnh hôi nách mà vẫn “không hôi tanh mùi bùn”
Dấm táo đổ ra bát, lấy một mảnh vải mềm để nhúng vào dấm táo rồi thoa đều lên hai bên nách, chà xát nhẹ nhàng liên tục 2-3 lần nhúng như vậy sẽ giúp loại bỏ tẩy tế bào da chết, đồng thời làm trắng vùng da nách và loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
Cách chữa hôi nách bằng vỏ cam ngâm dấm
Vỏ cam có rất nhiều thành phần dưỡng chất  giúp diệt vi khuẩn và làm trắng da tự nhiên, vì thế, đừng bao giờ bỏ vỏ cam đi mà hãy rửa thật sạch, dùng vỏ cam chà xát trực tiếp lên da giúp trị mụn, làm trắng da tự nhiên.
Ngoài ra, dùng vỏ cam phơi khô để đun nước súc miệng mỗi ngày giúp loại bỏ mùi hôi miệng, làm trắng răng hiệu quả.
cáchtrị hôi nách với ngâm vỏ cam dấm:

Bước 1: Làm giấm men. Sử dụng 1-2 quả chuối chín nấu càng tốt, thả vào 500ml nước đun sôi để nguội. Cho vào bình kín và để 3-4 ngày sau khi chuối chín lên men tạo thành giấm.
Bước 2: Cho 0.5g vỏ quê, vỏ cam tươi đã rửa sạch + 250ml nước lọc, đun sôi hỗn hợp và để nguội
Bước 3: Cho riêng hỗn hợp nước trên vào một bình thủy tinh, thêm 3-5 thìa giấm vào và để 2-3 ngày sau khi lên men trở thành một bài thuốc trị hôi nách hiệu quả.
Khi dùng, lấy riêng ra khoảng 2-3 thìa, dùng bông gòn để thấm dung dịch và thoa đều lên nách, làm như thế lặp lại liên tục 3-4 lần hàng ngày giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Xem thêm: thuốc trị hôi nách minh ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét