Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mẹo điều trị bệnh hôi nách và cách điều trị hôi nách tốt nhất

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách và nhiều cách điều trị bệnh hôi nách nhưng cách nào là chữa trị phù hợp nhất với người bệnh thì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người



dưới đây là những nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách và gây ra mùi hôi nách và những cách chữa trị bệnh hôi nách một cách dứt điểm và phùi hợp các bạn hãy khám phá nhé


Nguyên nhân gây thâm và có mùi hôi nách



nguyen-nhan-hoi-nach


Nguyên nhân chính được xác định đó là do sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi, ngoài ra, mùi hôi nách còn phụ thuộc vào những yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố hoặc những thói quen xấu hàng ngày như: dùng lăn khử mùi không phù hợp, cạo nhổ lông nách không đúng cách, thói quen ăn đồ cay nóng, … Đó tất cả là những lý do khiến cho mùi hôi nách nặng mùi. (tham khảo thêm:  trị hôi nách ở đâu)


Kết hợp chanh tươi, nghệ và dưa chuột



Chanh là nguyên liệu trị hôi nách cực kỳ hiệu quả, nghệ và dưa chuột là hai nguyên liệu sẽ hỗ trợ cho quá trình điều trị trở nên hiệu quả hơn, và giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay. Sự kết hợp 3 nguyên liệu này là mẹo thần kỳ giúp bạn có vùng nách khô thoáng, lấy lại sự tự tin. Cách làm đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn trộn đều nước cốt dưa chuột, nước cốt dưa chuột, và bột nghệ với nhau theo tỉ lệ 2:1:1 để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Vệ sinh vùng nách sạch sẽ.

Bước 3: Dùng hỗn hợp trên thoa lên vùng da nách, rồi rửa lại nách bằng nước sạch.


khu-mui-hoi-nach-voi-chanh-tuoi-nghe-dua-chuot


Gừng loại bỏ mùi hôi nách - trị hôi nách tại nhà



Gừng có rất nhiều công dụng như là: giảm đau, chống nôn, kháng viêm, chữa cảm mạo… đặc biệt là chữa sạch mùi hôi nách, vì trong gừng có chứa tinh dầu (20-25%) và các chất cay (20-30% ). Các chất này có tác dụng hạn chế tiết mồ hôi, diệt khuẩn và giúp vùng da nách của bạn luôn khô thoáng.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn lấy gừng tươi rửa sạch, rồi giã nhuyễn và lọc lấy nước cốt.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da nách.

Bước 3: Dùng bông thấm nước ép gừng và bôi lên vùng da dưới cánh tay.

Bước 4: Rửa lại nách với nước và lấy khăn lau khô sau khoảng 10- 15 phút thư giãn.

Trên đây là hai cách trị hôi nách hiệu quả, các bạn hãy tham khảo và áp dụng để cải thiện tình trạng của mình nhé.


XEM THÊM: trị hôi nách tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét