Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Khi mắc bệnh hôi nách cần làm gì để tránh mùi hôi nách

Bệnh hôi nách là căn bệnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, xong những phiền toái mà nó mang lại cho bạn khiến bạn phải nhức đầu. Làm thế nào để đẩy lùi căn bệnh này.



nguyen-nhan-hoi-nach


Mùi hôi nách theo như nghiên cứu xuất hiện ở nữ giới nhiều hơn nam giới nhưng làm thế nào để có thể điều trị bệnh hôi nách nhanh chóng và hiệu quả nhất?



Cùng tìm hiểu xem khi mắc bệnh hôi nách nên ăn kiêng những thực phẩm như thế nào nhé???


 XEM NGAY: tri benh hoi nach triet de


Thực phẩm đầu tiên mà người bị hôi nách, người không muốn mình mắc bệnh hôi nách cần tránh đó là hành, tỏi. Tuy những thực phẩm này có tác dụng hạn chế sự phát triền của vi khuẩn nhưng khi cơ thể hấp thụ mùi vị từ hai loại thực phẩm này sẽ khiến cho sự hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi lớn. ===> nguyên nhân bệnh hôi nách



  • Bạn nên hạn chế ăn các loại gia vị có tính chất đắng, nóng, như ớt, hạt tiêu..vv..Những loại gia vị này khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ gây nóng tăng khả năng điều tiết của các tuyến mồ hôi.

  • Hạn chế ăn gừng tươi, xả, quế hồi

  • Hạn chế ăn các thực phẩm nhiều đạm

  • Hạn chế ăn đồ chiên rán

  • Hạn chế sử dụng các laoij đồ uống có cồn, chất kích thích như bia rượu, cà phê..v..v.


chua hoi nach5


Ngoài việc hạn chế các đồ ăn trên người mắc bệnh hôi nách cần có những biện pháp chưa trị kịp thời như:


Trị mùi hôi của nách từ chanh tươi: Sử dung chanh tươi thái lát mỏng đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Sau đó lau khô bằng vải bông.


Trị mùi hôi bằng phèn chua: Sử dụng bột phèn chua hòa tan với một chút nước ấm tiến hành vệ sinh vùng nách hàng đêm trước khi đi ngủ.


Trị hôi nách bằng gừng tươi. Bạn lấy gừng tươi làm sach, say lấy nước cốt bỏ thêm chút muối vào hòa tan, sử dụng bông thấm dung dịch thoa đều lên vùng nách để trong 15 phút oy rửa sạch.


Để trị bệnh hôi nách tận gốc bạn cần kết hợp thêm với những bài thuốc đặc trị hôi nách từ đông y để không còn nỗi lo về căn bệnh này.


Chúc các bạn thành công!


Các bạn tham khảo thêm bài viết: cách trị hôi nách



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét