Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu trị hôi nách siêu tốc mà đơn giản

Hôi mồm là căn bệnh khá phổ biến. Người mắc bệnh hôi mồm thường rất phiền muộn về tình trạng bệnh của mình sinh ra thiếu tự tin và hạn chế giao tiếp.

không những thế, rất nhiều người ko biết mình mắc phải căn bệnh này và giả dụ có biết thì ko biết làm cách nào để trị khỏi bệnh.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tự xác định xem mình có bị hôi mồm không và cách điều trị bằng các dược liệu thiên nhiên dễ kiếm nhưng mang lại kết quả cao nhất.


Đọc thêm: trị hôi nách bằng dấm

1. Nhận biết mình có bị hôi miệng không?




- Đo bằng thiết bị y tế: nếu có điều kiện, cả nhà nên đến cơ sở y tế và yêu cầu đo nồng độ hôi miệng bằng Halimeter. Đây là cách nhận biết hôi miệng cho kết quả chính xác nhất và có thể cung cấp cả con số về mức độ hôi mồm của bạn.

- Tự xác định xem mình có bị hôi miệng: Liếm vào lòng bàn tay hoặc hà hơi vào mảnh gương nhỏ rồi ngửi để xác định coi miệng mình có bị hôi không, ngoài ra phương pháp này thường không chính xác lắm.

- Nhờ người khác xác định xem mình có bị hôi miệng: Nhờ người thân xác định hộ coi miệng mình có mùi hôi khi giao tiếp hay ko.

2. các mẹo điều trị hôi miệng tự nhiên:

- dùng dầu tràm chữa trị hôi miệng:

Theo nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, dầu tràm là loại tinh dầu có khả năng điều trị được bệnh hôi mồm hiệu quả nhất nhờ tính sát khuẩn cao giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi đồng thời lưu lại hương thơm trong khoang miệng.

Hãy nhỏ 1 - 2 giọt tinh dầu tràm vào bàn chải đánh răng và chải răng mỗi ngày, các bạn sẽ chóng vánh giã từ căn bệnh hôi miệng.

- dùng lá bạc hà điều trị hôi miệng:

Lá bạc hà có chứa nhiều tinh dầu thơm mát từ lâu đã được sử dụng làm thuốc trị hôi miệng. phương pháp chữa rất đơn thuần là cả nhà ăn lá bạc hà hàng ngày đem lại tác dụng tức tốc.

đồng thời, có thể chế nước súc miệng hàng ngày bằng bí quyết sử dụng lá bạc hà già giã dập lấy nước cốt. Hà nước cốt lá bạc hà với nước lọc theo tỷ lệ 1:3. sử dụng nước đấy súc miệng từ 2 - 3 lần trong ngày.


Xem thêm: thuoc chua hoi nach hieu qua nhat

- Đinh hương trị hôi miệng:

giả dụ các bạn cảm thấy đinh hương là loại dược liệu xa lạ đối với bạn thì cũng đừng lo. Loại gia vị này có thể mua được ở hàng khô, cùng với quế hồi dùng để nấu những món ăn quen thuộc.

Đừng ngại rằng loại gia vị này khó mua mà bỏ qua một tuyệt chiêu chữa trị hôi mồm bởi đinh dương hết sức hiệu quả trong việc giúp cả nhà khử mùi hôi khó chịu nhờ vào tính khử trùng tốt, rất tích cực cho sức khỏe răng miệng.

Hãy dùng các miếng đinh hương ngâm nước cho mềm, sau đó cho vào mồm ngậm, nhai nhẹ trong vòng 1 - 1,5 phút. Làm như vậy nhiều lần trong ngày và kéo dài trong khoảng thời gian vài tháng, kết quả nhận được là các bạn đã giã từ được bệnh hôi miệng.

- sử dụng chanh điều trị hôi miệng:

Trong rất nhiều loại thảo dược có tiếng sử dụng để điều trị hôi mồm, chanh là loại thuốc ít được biết tới nhất. Nhưng thực ra dùng chanh cũng hiệu quả ko kém gì những loại thảo dược khác.

Hãy sử dụng hỗn hợp dung dịch nước cốt chanh và mật ong uống hàng ngày hoặc súc miệng với nước cốt chanh vào mỗi buổi sáng. ấy chính là phương pháp điều trị hôi miệng nhanh và đơn thuần nhất.

bên cạnh đó các bạn có thể pha nước cốt chanh với muối, một chút nước lọc để súc mồm mỗi ngày cũng khôn cùng hiệu quả do tính sát khuẩn và khả năng mang lại hơi thở thơm mát cho các bạn.


Xem thêm: ăn hành nhiều có bị hôi nách không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét